Hotline tư vấn (24/7) 0899.707.888

714x500 2

Dịch vụ mua subcribes Youtube uy tín tại Youtubestore

Kiếm tiền trên kênh Youtube đang được nhiều người hướng tới trong những năm trở lại đây. Tuy nhiên càng ngày Youtube đưa ra các quy định và điều khoản với việc được bật kiếm tiền khó khăn hơn. Làm thế nào để tăng sub Youtube để nhanh chóng bật chế độ kiếm tiền cho kênh mà không vi phạm chính sách?

1. Mua sub Youtube có những lợi ích gì?

Mua subscribes giúp lượng người theo dõi kênh Youtube tăng lên nhanh trong thời gian ngắn. Từ đó mang đến hiệu ứng tích cực là tiếp cận được nhiều người xem video của bạn, lượt view cũng được cải thiện . Đây là điều kiện để tăng subscribe Youtube. Mua subscribes sẽ tạo điều kiện để tăng đề xuất Thứ hai đó là hỗ trợ SEO tức là đưa video top tìm kiếm Youtube khi người dùng tìm từ khóa nào đó liên quan đến video của bạn. Thứ ba đó là mua sub sẽ tăng đề xuất, kênh video được nhiều người theo dõi  thì cũng được youtube ưu tiên hơn trong việc đăng video liên quan. Bởi vậy, kênh sub càng nhanh thì  lượt xem càng cao.

2. Cam kết dịch vụ tăng Sub Youtube

Đơn vị cung cấp dịch vụ tăng sub cho kênh Youtube sẽ có những cam kết sau đây:

Subscribe thật

Đăng ký kênh tăng lên là từ tài khoản người dùng kênh Youtube thật chứ không phải ảo. Vì vậy ngay sau mua subscribe Youtube bạn có thể hướng mục tiêu nhiều người xem từ những Sub này.

Subscribe không tụt

Vì là lượt đăng ký từ người dùng thật nên sub sẽ chỉ có tăng mà không có giảm đi. Hơn nữa từ phía đơn vị sẽ cộng dư ra một lượng subscribers kênh nhất định để phòng hao hụt.

Giá Rẻ

Với chất lượng dịch vụ tốt nhất,Youtubestore cũng hướng đến mức giá cạnh tranh phù hợp với nhu cầu và tài chính của bạn.

Nhanh chóng

Ngay sau khi bạn thanh toán và nhận được kênh youtube của bạn đơn vị sẽ tiến hành cài đặt để tăng lượt người đăng ký cho kênh trong thời gian sớm nhất có thể.

Không cần Password

Với kinh nghiệm cùng trình độ chuyên môn cao từ đơn vị sẽ chỉ cần thông tin duy nhất là Url kênh của bạn. ngoài ra không cần thêm bất cứ mật mã nào khác. Từ đó đảm bảo quyền riêng tư của bạn được bảo mật.

Khuyến mãi

Đối với những trường hợp khách hàng đăng ký gói sub lớn, hoặc mua dịch vụ nhiều lần thì Youtubestore sẽ có những chính sách khuyến mãi dành riêng siêu hấp dẫn.

3. Cách tăng subscribe cho kênh Youtube uy tín gái rẻ

Dưới đây sẽ là một số cách tăng sub cho kênh Youtube của bạn:

Trao đổi subscribe Youtube

Trao đổi subscribe chéo Youtube. Đây là cách làm thủ công là khi bạn đi đăng kí theo dõi kênh của một người và người đó sẽ có trách nhiệm subscribe kênh Youtube của bạn. Co thể trao đổi sub qua các nhóm trên facebook hoặc trao đổi qua công cụ website hỗ trợ. Tuy nhiên làm cách này rất mất nhiều thời gian và chưa chắc người ta đã hợp tác với bạn.

Sử dụng phần mềm tăng subscribe Youtube

Phần mềm tăng sub kênh Youtube là sử dụng sự phát triển số người theo dõi từ bên thứ 3. Để sử dụng cách này bạn cần tải phần mềm về máy. Sau đó tiến hành cài đặt, và liên hệ bên cung cấp phần mềm để chi trả hàng tháng hoặc hàng năm cho phần mềm. Với cách làm này bạn phải tốn nhiều thời gian và chi phí cho việc trả kinh phí mua phần mềm mà hiệu quả chưa chắc đã cao.

Mua sub Youtube tại Youtubestore

Đây có lẽ là cách nhanh nhất và hiệu quả tối ưu nhất. Mua subscribe Youtube có sẵn sẽ chỉ mất thời gian ngắn, bạn có thể kiếm tiền dễ dàng thuận lợi. Youtubestore sẽ là đơn vị cung cấp dịch vụ tăng subscribe Youtube theo yêu cầu của khách hàng. Ví dụ bạn muốn mua 1000 Sub cho kênh youtube của mình thì liên hệ đặt mua và thanh toán cho đơn vị cung cấp là kênh bạn đã hoàn toàn đủ điều kiện bật kiếm tiền. Hiện tại đang có nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ  này tuy nhiên đơn vị uy tín và có thời gian bảo hành dài hạn đó là Youtubestore. Tại đây với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm về lĩnh vực Youtube, bạn có thể nhận được sự tư vấn và giúp đỡ nhiệt tình. Trong quá trình sử dụng kiếm tiền nếu có khó khăn gì từ phía đơn vị vẫn luôn theo dõi và sát cánh cùng bạn. Bạn chỉ cần liên hệ đặt số lượng sub cho kênh của mình, sau đó tiến hành thanh toán bằng tiền mặt tại văn phòng công ty hoặc chuyển khoản qua tài khoản ngân hàng. bạn chỉ mất 24h sau đó để nhận được kênh Youtube có Sub theo yêu cầu. Nếu có vấn đề hoặc kênh không sử dụng bật kiếm tiền được đơn vị sẽ hoàn lại số tiền và bảo hành cho bạn. Chính vì vậy bạn hoàn toàn yên tâm lựa chọn địa chỉ uy tín này nhé.

4. Tăng subscribes hoạt động thế nào?

Trên hệ thống của YoutubeStore sẽ mang đến cho bạn những cam kết sau:
  • Trước tiên người dùng đăng ký là thật, kênh của bạn sẽ không gặp vấn đề với Youtube.
  • Bên cạnh đó lượt xem và lượt đăng ký đều phân bổ cho mỗi ngày trong gói dịch vụ.
  •  Bên đơn vị sẽ không yêu cầu bất cứ thông tin nào từ kênh của bạn.
  • Nếu sau 7 ngày dùng dịch vụ bạn không đồng ý, chúng tôi sẵn sàng hoàn lại tiền cho bạn.
Đó là nguyên tắc và cam kết hoạt động từ Youtubestore từ đó khách hàng có thể yên tâm gửi gắm mua Subscribe cho kênh của mình. Như vậy qua bài viết đã giới thiệu cho bạn cách tăng subscribe cho kênh Youtube. Cũng như giới thiệu địa chỉ uy tín và an toàn nhất để bạn có thể mua sub youtube uy tín. Hãy liên hệ tới đơn vị Youtubestore qua hotline & Zalo: 0899.707.888 để được tư vấn, báo giá và hỗ trợ nhiệt tình. Chúc bạn thành công và may mắn với sự lựa chọn của mình.
Xem tiếp
714×500 2

Trao đổi chuyển nhượng lại kênh Youtube uy tín

Tại sao nên sở hữu một kênh YTB

► Youtube tạo nên thương hiệu cho Sản Phẩm, Doanh Nghiệp của bạn.
► Youtube đem lại doanh thu với tính năng kiếm tiền trên Youtube.
► Đưa Sản Phẩm, Doanh Nghiệp của bạn đến với khách hàng mà không tốn phí.
► Giúp khách hàng đánh giá, nhìn nhận đúng và rõ hơn về Sản Phẩm, Doanh Nghiệp.

Bạn muốn mua kênh bấm vào link này để xem danh sách kênh và giá ► https://youtubestore.vn/mua-kenh

Khách hàng muốn chuyển nhượng lại kênh Ytb thì bấm vào đây để xem quy trình nhé ► https://youtubestore.vn

Xem tiếp
714x500 2

Tại sao mỗi doanh nghiệp, cá nhân kinh doanh nên sở hữu ít nhất một kênh YouTube?

– Sự cạnh tranh ngày càng khốc liệt trong kinh doanh cũng như các chương trình quảng cáo cho sản phẩm buộc các doanh nghiệp phải có hướng đi mới táo bạo hơn cho khả năng phát triển sản phẩm thương hiệu của mình.
– Hiện nay thì ngoài các dịch vụ quảng cáo phổ biến như quảng cáo Youtube, Facebook, Google, Zalo . . .thì xây dựng kênh Youtube riêng cho doanh nghiệp trên trang mạng chia sẻ video hàng đầu Thế Giới thực sự là sự lựa chọn không tồi.
– Doanh nghiệp sẽ giảm bớt được các khoản chi phí từ các dịch vụ quảng cáo mà vẫn có thể cạnh tranh về doanh số sản phẩm với các đối thủ của mình.
– Khi bắt đầu phát triển kênh youtube các doanh nghiệp sẽ gặp khó khăn nhiều khi xây dựng cộng đồng fan, những người đăng ký. Mà để xây dựng được một kênh có lượng đăng ký (Subscriber) lớn thì cũng mất vài năm tùy theo số lượng.
– Vậy để rút ngắn giai đoạn này thì Youtubestore.vn đang cung cấp dịch vụ mua bán kênh Youtube đã có lượt tương tác và lượt đăng ký cao cho các doanh nghiệp (cụ thể là từ 5.000 đến 1 triệu subscriber)
Các khách hàng tiêu biểu của chúng tôi:
Pro-Sound.vn – Home Cinema & Karaoke
Premi3r Vietnam
Chùa Đức Viên
TIUN
L’amant Wedding
Kiến Trúc Apollo Việt
Hoang Piano

Để mua kênh youtube uy tín mọi thông tin xin vui lòng liên hệ:
☎️ Hotline: 0899.707.888
📩 Zalo: 0899.707.888
🌐 Website: Youtubestore.vn
Youtubestore.vn thuộc Công ty cổ phần công nghệ truyền thông MK Media.

Xem tiếp
website gdn

+3000 List website & kênh Youtube chạy quảng cáo Google GDN

Quảng cáo hiển thị và Mạng Hiển thị của Google hay còn gọi là GDN (Google Display Network)

Mạng Hiển thị của Google có thể giúp bạn tiếp cận mọi người bằng Quảng cáo hiển thị được nhắm mục tiêu trong khi họ đang duyệt qua các trang web mà họ yêu thích, cho bạn bè xem video trên YouTube, kiểm tra tài khoản Gmail hoặc sử dụng thiết bị di động và ứng dụng dành cho thiết bị di động.

Cách hoạt động của Mạng Hiển thị của Google

Mạng Hiển thị của Google được thiết kế để giúp bạn tìm đúng đối tượng. Các tùy chọn nhắm mục tiêu của mạng này cho phép bạn hiển thị thông điệp của mình một cách có chiến lược cho khách hàng tiềm năng ở đúng nơi và vào đúng thời điểm. Dưới đây là một số ví dụ về cách bạn có thể nhắm mục tiêu bằng Quảng cáo hiển thị:

Tìm khách hàng mới hoặc tương tác với khách hàng hiện tại của bạn bằng cách sử dụng đối tượng. Đối tượng tương tự và đối tượng đang cân nhắc mua hàng cho phép bạn nhắm mục tiêu những người có nhiều khả năng quan tâm đến các sản phẩm của bạn nhất, giúp bạn tìm thấy các khách hàng tiềm năng mới. Bạn cũng có thể sử dụng dữ liệu (như danh sách tiếp thị lại) để giúp bạn thu hút lại những người đã từng truy cập vào trang web của bạn.
Tăng lượt chuyển đổi nhờ tính năng tự động hóa. Tính năng nhắm mục tiêu tự động giúp bạn nhận được nhiều lượt chuyển đổi hơn bằng cách tìm kiếm đối tượng hoạt động hiệu quả dựa trên các đối tượng và trang đích hiện tại của bạn. Theo thời gian, Google Ads có thể tìm hiểu xem đối tượng nào phù hợp với bạn bằng cách tự động tối ưu hóa. Tính năng đặt giá thầu tự động tự động điều chỉnh giá thầu để giúp bạn đạt được lợi tức đầu tư của mình. Chiến dịch hiển thị thông minh kết hợp với phương pháp nhắm mục tiêu, đặt giá thầu và tạo tệp sáng tạo tự động tốt nhất để tối đa hóa số lượt chuyển đổi của bạn trên Google Ads.

Thu hút mọi người bằng hình ảnh trong Quảng cáo hiển thị

Quảng cáo hiển thị mang đến cơ hội thu hút người dùng bằng các định dạng quảng cáo hấp dẫn. Dưới đây là một số loại quảng cáo mà bạn có thể chạy trên Mạng Hiển thị:

Quảng cáo hiển thị thích ứng. Quy trình tạo quảng cáo trên Mạng hiển thị của Google được tự động một phần với quảng cáo thích ứng. Để tạo quảng cáo thích ứng, bạn chỉ cần nhập văn bản quảng cáo, rồi thêm hình ảnh và biểu trưng. Google sẽ tối ưu hóa quảng cáo để nâng cao hiệu suất. (Bạn cũng có thể sử dụng thư viện hình ảnh miễn phí của chúng tôi.) Quảng cáo thích ứng mang lại lợi ích cho cả người dùng mới và người dùng nâng cao do các quảng cáo này hiển thị dưới dạng “quảng cáo gốc” và phù hợp với phông chữ cũng như giao diện trang web của nhà xuất bản.
Lưu ý: Quảng cáo hiển thị thích ứng sẽ thay thế quảng cáo thích ứng làm loại quảng cáo mặc định mới cho Mạng Hiển thị. Nếu đang chạy quảng cáo thích ứng, bạn sẽ được nhắc lưu các quảng cáo này dưới dạng Quảng cáo hiển thị thích ứng.
Quảng cáo dạng hình ảnh đã tải lên. Để kiểm soát tốt hơn, bạn có thể tạo và tải quảng cáo lên. Bạn có thể tải quảng cáo lên dưới dạng hình ảnh ở các kích thước khác nhau hoặc ở định dạng HTML5.
Quảng cáo tương tác. Chạy quảng cáo dạng hình ảnh và dạng video hấp dẫn trên YouTube và trên Mạng Hiển thị.
Quảng cáo trong Gmail. Hiển thị quảng cáo có thể mở rộng trên các thẻ trên cùng trong hộp thư đến của người dùng.

Thời điểm hiển thị Quảng cáo hiển thị

Trong khi Mạng Tìm kiếm có thể tiếp cận mọi người khi họ đang tìm kiếm các sản phẩm hoặc dịch vụ cụ thể, thì Mạng Hiển thị có thể giúp bạn thu hút sự chú ý của người dùng sớm hơn trong chu kỳ mua hàng. Bạn có thể hiển thị quảng cáo cho người dùng trước khi họ bắt đầu tìm kiếm sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn. Đây có thể là chìa khóa cho chiến lược quảng cáo tổng thể của bạn. Bạn cũng có thể nhắc mọi người về những gì mà họ quan tâm, như trong trường hợp tiếp thị lại cho những người trước đây đã từng truy cập vào trang web hoặc ứng dụng của bạn.

Đo lường kết quả của bạn khi sử dụng Mạng Hiển thị của Google

Google Ads cho phép bạn đo lường mức độ đạt được mục tiêu. Ngoài ra, bạn cũng có thể tìm hiểu xem trang web nào chạy quảng cáo của bạn, quảng cáo nào mang lại nhiều lượt nhấp nhất và trang web nào mang lại cho bạn giá trị cao nhất với mức chi phí thấp nhất.

Lập kế hoạch trước

Hệ thống có thể mất từ 12-24 giờ để áp dụng các thay đổi trong Mạng Hiển thị. Ngoài ra, các thay đổi này cũng có thể không hiển thị ngay. Xin lưu ý điều này khi tạo chiến dịch mới hoặc thực hiện thay đổi đối với chiến dịch hiện có. Bạn nên thiết lập chiến dịch vài ngày trước khi khởi chạy và đặt ngày bắt đầu trong tương lai.

Liên kết sâu

Khi bật tính năng liên kết sâu cho ứng dụng, người dùng ứng dụng của bạn sẽ được chuyển đến nội dung trong ứng dụng từ quảng cáo đi kèm kết quả tìm kiếm, quảng cáo hiển thị hình ảnh và quảng cáo mua sắm của bạn. Nếu bạn muốn bật tính năng liên kết sâu cho các chiến dịch này, thì hãy tạo các Liên kết ứng dụng cho Android và Liên kết chung cho iOS, và bật Google Analytics cho Firebase để theo dõi lượt chuyển đổi ứng dụng. Tìm hiểu thêm về tính năng liên kết sâu, cũng như cách báo cáo cho các liên kết sâu.

website gdn

website gdn

Link tải +3000 List website & kênh Youtube chạy quảng cáo Google GDN: https://drive.google.com/file/d/1meaQWtkDvxbzjMEyyi-M_C2Tg_VST8gM/view?fbclid=IwAR3GUSvwAsOlX5gIDCyyBiru5Et0IyaSa6JWHcf9Qjeik38e0tYocGeASok

Xem tiếp
discovery ads

Google ra mắt Discovery Ads, Hướng dẫn cài đặt Discovery Campain.

Discovery Ads từng được Google giới thiệu trong sự kiện Google Marketing Live 2019. Sau khi kết thúc giai đoạn thử nghiệm kéo dài đến cuối năm ngoái, Google Discovery Ads đã chính thức ra mắt với tất cả nhà quảng cáo trên toàn thế giới, trở thành đối thủ cạnh tranh trực tiếp của Facebook Ads.

discovery ads
Discovery ads

Mặc dù Discovery Ads đã trình làng từ tháng trước nhưng có thể bạn vẫn chưa bắt gặp quảng cáo Discovery nào của Google. Bởi vì “ông lớn” công nghệ đang từng bước phân phối quy mô cho các nhà quảng cáo một cách lặng lẽ và thận trọng.

Lợi ích lớn nhất của Discovery Ads là chỉ với một chiến dịch, các nhà quảng cáo có thể tiếp cận với toàn bộ người dùng ở nhiều vị trí khác nhau trong hệ sinh thái của Google:

  • Discovery feeds của Google – một trang chủ hiển thị các cập nhật về những chủ đề mà người dùng đã bày tỏ sự quan tâm trước đó, thường xuất hiện trên các thiết bị sử dụng hệ điều hành Android hay phiên bản di động của trình duyệt web Chrome
  • Ứng dụng Google Search
  • Màn hình “minus one” trên các thiết bị Android, nơi hiển thị các tin tức và nội dung được xào nấu bởi Google.

Lấy ý tưởng từ thành công của Facebook, chiến dịch Discovery hướng đến những quảng cáo tự nhiên (native ad) nhắm mục tiêu dựa trên dữ liệu khách hàng thay vì ý định tìm kiếm. Google cũng dự đoán Discovery Ads có khả năng tiếp cận tới 2,9 tỷ người trên nhiều nền tảng khác nhau. Trong khi đó Facebook ghi nhận 2,99 tỷ người dùng hàng tháng trên các ứng dụng trực thuộc vào cuối tháng 3 vừa rồi. Điều này có nghĩa là mặc dù không xuất hiện trên các nền tảng mạng xã hội nhưng Google vẫn tự tin quảng cáo của họ có thể đạt độ phủ tương đương Facebook.

Đại diện Google cho biết: “Chúng tôi đang nắm giữ công cụ hiển thị quảng cáo chất lượng cao, với hình ảnh tuyệt vời nhất và liên quan nhất đến người dùng”.

Hướng dẫn cài đặt Discovery Campain

Hướng dẫn cài đặt Discovery ads
Hướng dẫn cài đặt Discovery ads

Discovery Ads hiện có sẵn 2 định dạng:

  • Discovery Carousel Ads: Quảng cáo xoay vòng tích hợp nhiều hình ảnh
  • Discovery ads: Quảng cáo chỉ có 1 hình ảnh

Về hình ảnh

Bạn có thể tự tải ảnh lên hoặc yêu cầu Google quét trang web của mình để tìm hình ảnh có kích thước phù hợp và chọn từ thư viện Shutterstock. Điều quan trọng là phải có hình ảnh phải bắt mắt và có chất lượng cao.

Về văn bản

Tương tự như Responsive search ads (Quảng cáo đáp ứng đi kèm kết quả tìm kiếm), Discovery Ads cho phép nhà quảng cáo điều chỉnh để hiển thị nhiều văn bản hơn và các thông điệp phù hợp hơn với đối tượng mục tiêu. Bạn có thể nhập tối đa 5 tiêu đề và 5 đoạn mô tả. Google cũng sẽ ước tính số lượt hiển thị quảng cáo của bạn hàng tuần dựa trên phương thức nhắm mục tiêu theo vị trí địa lý (geographic targeting). Bên cạnh đó, chiến dịch Discovery cũng nhắm mục tiêu theo các tiêu chí khác như nhân khẩu học (tuổi, giới tính, thu nhập).

Bạn có thể để Google tự động lựa chọn lời kêu gọi hành động cho quảng cáo của mình hoặc chọn từ 10 CTA có sẵn như “Apply Now,” “Contact Us,” “Download,” “Visit Site,” và “Shop Now.”

Không chỉ là hình thức quảng cáo mới mẻ và thú vị của Google, Discovery Ads còn làm mờ đi ranh giới giữa tìm kiếm thông tin truyền thống, hiển thị và social activations, đồng thời nhắm mục tiêu tới các nhóm đối tượng khác nhau. Lời khuyên từ Google dành cho các nhà quảng cáo đó là nên “lựa chọn một ngân sách trung bình mỗi ngày ít nhất bằng 10 lần giá trị cost-per-action (CPA) và đợi có ít nhất 40 chuyển đổi trước khi thay đổi chiến dịch.”

Nguồn: Ngọc Anh / Advertising Vietnam

Xem tiếp
google display network la gi 1

Mạng hiển thị của Google là gì? Cách tạo chiến dịch hiển thị (GDN) và được tối ưu hóa.

Quảng cáo Google là một nền tảng quảng cáo trực tuyến mạnh mẽ cung cấp nhiều tùy chọn và dịch vụ quảng cáo cho các nhà tiếp thị. Một trong những mạng quảng cáo phổ biến nhất là Mạng hiển thị của Google (GDN).

google display network
Google display network

Bên cạnh Mạng Tìm kiếm Google Google, Mạng Hiển thị là nơi tiếp theo mà các nhà tiếp thị tìm hiểu khi học cách tự triển khai trong thế giới quảng cáo trực tuyến. Một số người dùng Google Ads thậm chí bắt đầu hành trình quảng cáo trực tuyến của họ với GDN.

Điều đó chứng tỏ rằng, có rất nhiều điều để tìm hiểu về Mạng hiển thị của Google và tiếp thị trả tiền cho mỗi lần nhấp nói chung. Việc phải “trả tiền” làm cho các nhà tiếp thị mới làm quen lo lắng dẫn đến việc tham gia trò chơi quảng cáo trực tuyến trở thành một việc rất đáng sợ. Nó dễ dàng lãng phí ngân sách quảng cáo của bạn trong khi chỉ cần cố gắng nắm bắt những điều cơ bản!

Thảo luận này sẽ giúp làm sáng tỏ GDN cho người dùng Quảng cáo Google mới. Không chỉ các câu hỏi phổ biến về Mạng hiển thị sẽ được trả lời, mà thậm chí là việc GDN nó sẽ hoạt động như thế nào, bài viết này cũng sẽ khám phá các chiến lược hiệu quả và thông tin cần biết để giúp các nhà tiếp thị PPC tận dụng tối đa ngân sách quảng cáo hiển thị của họ.

Có rất nhiều thứ để tìm hiểu ở đây!

Mạng hiển thị của Google là gì?

Khi mọi người nghĩ về Quảng cáo Google, điều đầu tiên bạn nghĩ đến là quảng cáo tìm kiếm. Đó là bởi vì chúng được ngay lập tức công nhận là thông điệp quảng cáo của Google. Tuy nhiên, quảng cáo được xuất bản qua Mạng hiển thị của Google ít được kết nối với Quảng cáo Google. Đó là vì những quảng cáo này xuất hiện trên hơn 2 triệu trang web trên Internet.

Khách hàng của bạn truy cập một số trang web này trong các thói quen Internet hàng ngày của họ. Các trang web như Gmail và YouTube, một số vị trí phổ biến nhất trên Internet là các phần quan trọng của Mạng hiển thị của Google.

So với Mạng tìm kiếm của Google, GDN cũng có một loạt các tùy chọn và công cụ nhắm mục tiêu hoàn toàn mới để hướng tới đối tượng hoàn hảo đó. Chưa kể, nhiều định dạng quảng cáo hiển thị tạo ra các thông điệp trực quan lớn thường hấp dẫn hơn các quảng cáo dựa trên văn bản đơn giản.

google display network la gi 1
Google display network là gì?

Làm thế nào nó hoạt động?

Với một loạt các tùy chọn nhắm mục tiêu và phân khúc đối tượng, Mạng hiển thị của Google giúp bạn tìm thấy khách hàng lý tưởng của mình. Sau đó, nó xem qua dữ liệu của các đối tác trang web để tìm địa điểm trên Internet nơi tập hợp những người phù hợp với hồ sơ khách hàng của bạn.

Ví dụ, nếu khách hàng của bạn là các bà mẹ, GDN sẽ thử và kết nối các thông điệp quảng cáo của bạn với các trang chủ DIY (Tự làm ở nhà), blog nuôi dạy con, trang web giúp làm bài tập.vv.. Đây là những địa điểm mà Google đã xác định được khách hàng của bạn thường xuyên xem.

Quyết định này được thực hiện dựa trên các thuật toán phức tạp xem xét khối lượng dữ liệu và cookie của người dùng. Dữ liệu cookie này báo hiệu cho Mạng hiển thị của Google nơi người dùng Internet đã truy cập trên web. Từ dữ liệu này, Google có thể rút ra một số thông tin nhất định về những gì cá nhân đó thích và không thích gì. Điều này cho phép các nhà quảng cáo tìm kiếm khách hàng có sở thích giống với với các sản phẩm, dịch vụ mà công ty của họ đang kinh doanh.

Bạn thậm chí có thể nhắm mục tiêu dữ liệu cookie từ các trang của riêng bạn để tiếp thị lại cho các khách hàng trong quá khứ!

GDN lấy dữ liệu trang web của họ ở đâu? Chủ sở hữu trang web đăng ký làm đối tác quảng cáo với Google thông qua chương trình AdSense. Điều này cấp cho Google quyền xuất bản quảng cáo trên các trang web này để đổi lấy tiền.

Các định dạng khác nhau của quảng cáo hiển thị là gì?

Với quảng cáo tìm kiếm, các nhà tiếp thị không có nhiều lựa chọn. Tuy nhiên trên Mạng hiển thị của Google thì ngược lại. Có sẵn một số tùy chọn khác nhau!

Quảng cáo văn bản: Đây là định dạng quảng cáo đơn giản nhất. Nó bao gồm một vài dòng văn bản, một tiêu đề và một liên kết URL. Nếu trước đây bạn đã sử dụng quảng cáo tìm kiếm, thì bạn đã từng sử dụng quảng cáo văn bản.

Quảng cáo hình ảnh: Nếu bạn muốn tạo quảng cáo với sự hấp dẫn trực quan hơn, quảng cáo hình ảnh là sự lựa chọn. Những quảng cáo này có nhiều hình dạng và kích cỡ khác nhau, từ các biểu ngữ đơn giản, đến hình vuông và thậm chí cả quảng cáo lớn! Thậm chí, bạn có thể sử dụng HTML5 để tạo một số hình ảnh động trong quảng cáo và tải lên trong quảng cáo hình ảnh.

Quảng cáo video: Bằng cách đưa khía cạnh trực quan của quảng cáo hình ảnh và nâng nó lên một cấp độ hoàn toàn mới, quảng cáo video cực kỳ hấp dẫn và có thể đóng gói hàng tấn thông tin vào một khung thời gian ngắn. Với sự phổ biến của YouTube, video ngày càng trở nên hiệu quả.

Quảng cáo tìm kiếm động: Sử dụng nội dung trực tiếp từ trang web của riêng bạn, Quảng cáo tìm kiếm động cố gắng khớp quảng cáo hoàn hảo với từng lần hiển thị quảng cáo duy nhất.

Quảng cáo đa phương tiện: Bằng cách đính kèm hình động vào kết hợp văn bản và hình ảnh đã thành công, quảng cáo đa phương tiện cung cấp một lớp tương tác khác cho loại quảng cáo đã được chứng minh là thành công.

Quảng cáo hiển thị đáp ứng: Đây là định dạng mặc định cho mạng hiển thịSử dụng các thuật toán tinh vi, Quảng cáo hiển thị đáp ứng sử dụng các tài sản quảng cáo mà bạn đã gửi (hình ảnh, tiêu đề, logo, v.v.) để xuất bản quảng cáo tốt nhất có thể dựa trên số liệu thống kê. Những quảng cáo này thậm chí sẽ hòa trộn vào cấu trúc của trang chủ lưu trữ để tạo cảm giác tự nhiên hơn mà không cảm thấy như một tin nhắn quảng cáo spam.

Quảng cáo tương tác: Chạy quảng cáo hình ảnh và video hấp dẫn trên YouTube và trên Mạng hiển thị, cho phép nhà quảng cáo đặt giá thầu và chỉ trả tiền nếu người dùng đã tham gia với quảng cáo của họ. Google định nghĩa “tương tác” là trỏ chuột của người dùng trên quảng cáo trong hơn hai giây. Sự chậm trễ này giúp loại bỏ các tương tác ngẫu nhiên có thể được tính trên mô hình định giá này.

Quảng cáo Gmail: Dịch vụ email Google – Google Gmail là một trong những dịch vụ phổ biến nhất trên thế giới. Nó được sử dụng bởi cả doanh nghiệp và người tiêu dùng, điều này làm cho nó trở thành một kênh tiếp thị có giá trị cho bất kỳ nhà quảng cáo nào. Giờ đây, bạn có thể xuất bản và hiển thị quảng cáo có thể mở rộng trên các tab hàng đầu của mọi người ở Hộp thư đến.

Các chiến dịch hiển thị chỉ dành cho nhận thức về thương hiệu?

Các chiến dịch trên Mạng hiển thị thường được sử dụng để nhận biết thương hiệu vì thành phần trực quan. Ngay cả khi một cá nhân nào đó không nhấp vào quảng cáo, họ vẫn nhìn thấy nó, điều đó có nghĩa là họ đã tham gia trực quan vào nội dung. Vì vậy, sau này họ dễ dàng nhớ lại thương hiệu hơn.

Google Display Network Phan 2 1
Google Display Network

Xem tiếp
AdobeStock 322230356 Preview

Cẩm nang SINH TỒN thời đại dịch COVID-19 cho START-UP

Là một startup founder, bạn đánh giá tình hình hiện tại như thế nào? Có người nghĩ rằng mọi thứ đang rất tồi tệ, và cũng có người nghĩ nó không nghiêm trọng đến vậy. Dù quan điểm của bạn là gì, chúng ta không thể phủ nhận rằng nên kinh tế đang chịu nhiều tác động. Cả người tiêu dùng lẫn doanh nghiệp đều cắt giảm chi tiêu. Các nhà đầu tư cũng đang đứng ngồi không yên. Hẳn nhiều người đã đọc bài viết gần đây của Sequoia với nhan đề “Coronavirus: Biến cố ‘Thiên Nga Đen’ năm 2020.”

corona covid19

Cẩm nang sinh tồn cho doanh nghiệp thời đại dịch covid-19

Tôi hi vọng các founder đều nhận ra startup của mình cần thay đổi và thích nghi. Bản thân tôi đã thấy rất nhiều câu hỏi xoay quanh chủ đề này từ founder trên toàn thế giới. Giờ là lúc các founder cần phải tinh gọn và linh hoạt hoá để có thể sống sót trước mắt và phát triển dài hạn. Để làm được điều này, bạn cần phải bình tĩnh và có nhìn nhận đúng đắn về tình hình chung, về doanh nghiệp của mình, và cả chính bản thân mình. Bạn cũng phải chuẩn bị tinh thần đưa ra những quyết định khó khăn một cách dứt khoát. Nhưng đồng thời, bạn cũng phải hành động một cách nhân văn! Dù thế nào, hãy làm việc với các bên liên quan trên tinh thần thẳng thắn và rõ ràng.

Dưới đây là một vài bí quyết giúp các startup sống sót qua giai đoạn khó khăn này. Không có giải pháp nào hoàn hảo cho tất cả mọi người. Hãy nghiên cứu và xác định phương án nào phù hợp hay không phù hợp cho startup của bạn.

Nội dung chính của cẩm nang này là:

HÃY TÍNH CÁCH ĐỂ CÓ ĐƯỢC ‘ĐƯỜNG BĂNG’ (RUNWAY) 18 THÁNG NHANH NHẤT CÓ THỂ

Tại sao lại là 18 tháng? Bởi vì không ai biết được tình hình đại dịch sẽ kéo dài đến bao giờ (có người dự đoán tháng 6, người lại dự đoán phải mất một năm nữa.) Kể cả khi thế giới hồi phục sau đại dịch, bạn sẽ phải cạnh tranh với những ‘kẻ sống sót’ khác trong cuộc chiến gọi vốn. Tuy nhiên cũng không phải là không có mặt tích cực, bởi lúc đó các nhà đầu tư sẽ có RẤT NHIỀU vốn để đổ vào các founder dày dạn kinh nghiệm chinh chiến và những startup có lợi nhuận tốt.

startup

Cẩm nang sinh tồn cho doanh nghiệp thời đại dịch covid-19

–> Chúng ta luôn hi vọng vào viễn cảnh tươi sáng, nhưng dù thế nào đi nữa, lời khuyên của tôi dành cho các founder là phải chuẩn bị tinh thần cho tình huống xấu nhất.

Các bước cụ thể:
1. Tính toán đường băng tối thiểu 18 tháng
Tiền gửi ngân hàng (cash in bank). Ở trong bối cảnh hiện tại, hãy chỉ tính đúng số tiền bạn có trong tài khoản thay vì tính cả những khoản phải thu (receivables.) Bạn cần phải giả định rằng mình sẽ không thể thu về 100% những khoản phải thu. Nếu bạn còn những khoản như vậy, hãy tập trung tuyệt đối vào việc thu những khoản đó về. Nếu bạn có nhà đầu tư nào chưa giải ngân hết, hãy làm việc với họ ngay. Kể cả khi họ không có tiền cho bạn, thà biết ngay từ bây giờ thay vì chờ đến khi bạn đã cạn tiền.

Doanh thu dự tính (đã điều chỉnh). Đừng cho rằng doanh thu của mình sẽ tiếp tục tăng trưởng đều hay thậm chí là sẽ duy trì ở mức hiện tại. Hãy nhìn vào tập khách hàng của mình và nghĩ thật kĩ xem ai sẽ bị ảnh hưởng bởi đại dịch. Có thể đó là những khách hàng làm việc nhận lương theo giờ và sắp bị cắt giảm giờ làm. Có thể đó là một hãng hàng không lớn đang sử dụng phần mềm của bạn, và giờ đây doanh thu của họ đã giảm tới hơn 90%. Dù đó là ai đi chăng nữa, hãy tính xem doanh thu dự kiến của bạn sẽ giảm bao nhiêu, rồi nhân đôi con số cần giảm lên để đề phòng một số trường hợp như bạn bỏ sót khách hàng nào đó hay thời gian chốt sales sẽ kéo dài hơn trước đây.

Tiền gửi ngân hàng + doanh thu dự tính (đã điều chỉnh) = M

Lấy M chia cho 18 để ra ngân sách tối đa hàng tháng cho mọi chi phí của công ty trong 18 tháng tới. (Lưu ý: “tối đa” là vì bạn nên dự trù cho những khoản chi phí phát sinh thêm hoặc doanh thu bị giảm thêm ngoài dự tính. Bên cạnh đó, nếu bạn có thể kéo dài đường băng hơn 18 tháng thì càng tốt.)

Giờ thì bạn đã hiểu tại sao bước tiếp theo là…

dong sang lap kinh doanh

Cẩm nang sinh tồn cho doanh nghiệp thời đại dịch covid-19

Cắt giảm chi tiêu (burn) thật MẠNH TAY

Đây là một việc cực khó khăn và đau đớn, nhưng bạn càng mạnh tay và làm càng sớm bao nhiêu thì cơ hội sống sót cho startup càng cao bấy nhiêu, đồng thời bạn cũng sẽ tránh được đau đớn sau này. (Nếu bạn nghĩ việc sa thải 10% nhân viên của mình trong mấy tháng tới là một điều khó khăn, hãy nghĩ xem đến lúc công ty phá sản và toàn bộ nhân viên mất việc thì còn khó đến mức nào.)

Hãy rà soát cẩn thận tất cả các hạng mục chi phí của công ty.

a. Chi phí nhân sự. Với đa số các startup, đây là khoản chi phí lớn nhất và cũng là khoản các founder có thể tác động được nhiều nhất. Do đó, rất tiếc rằng đây là khoản các founder cần ưu tiên điều chỉnh.

Lời khuyên của tôi dành cho các bạn khi điều chỉnh chi phí này là hãy đánh giá bằng cái đầu lạnh, nhưng hành động bằng trái tim nóng.

Việc đầu tiên bạn có thể làm là tránh phát sinh thêm chi phí nhân sự bằng cách trì hoãn việc tuyển thêm người mới (trừ những vị trí tối quan trọng cho công ty) và không tăng lương của nhân viên hiện tại.

startup covid

Cẩm nang sinh tồn cho doanh nghiệp thời đại dịch covid-19

Sau đó, hãy tính đến việc cắt giảm đầu người hoặc lương thưởng. Đây là quyết định mang tính đánh đổi. Một là bạn cắt giảm nhân sự, và những người đó sẽ gặp khó khăn. Hai là bạn giảm lương thưởng, và tất cả mọi người sẽ gặp khó khăn. Dù thế nào, hãy tính toán kĩ để xem mình phải làm gì để startup của mình có thể tồn tại được. Nếu bạn làm những việc này, hãy cắt lương thưởng của cả chính mình để làm gương và chia sẻ khó khăn với đồng đội.

Nếu bạn cắt giảm nhân sự, hãy loại những nhân viên làm việc không xuất sắc hoặc những người không phù hợp với văn hoá công ty. Sau đó hãy nghĩ xem công việc nào có thể thuê ngoài được. Hãy tìm mọi cách để giữ lại những người làm việc tốt, có khả năng thích ứng cao, và không có cái tôi quá lớn.

Nếu bạn tính giảm lương thưởng, hãy đề ra kế hoạch điều chỉnh đa dạng thay vì cào bằng tất cả. Bạn có thể cắt thưởng, để nhân viên đổi tiền lấy cổ phần trong công ty, hoặc có thể đưa ra phương án cắt giảm mang tính chất tạm thời (VD: “cắt giảm XX% trong thời gian chính phủ ban bố tình trạng khẩn cấp trên toàn quốc, và nâng lương thưởng về mức bình thường khi tình trạng khẩn cấp chấm dứt.”)

Dù bạn có làm theo phương án nào, tôi cũng khuyên bạn hãy làm sớm và dứt điểm một lần. Có thể bạn lo ngại rằng các biện pháp quá dứt khoát sẽ làm công ty xáo trộn, nhưng những biện pháp không triệt để và kéo dài từ ngày này sang tháng nọ sẽ còn mang lại nhiều hậu quả hơn.

Các chi phí khác:
b. Sales & marketing. Hãy có kế hoạch cắt xuống còn một mức % nhất định của doanh thu. Nhưng đừng cắt những chi phí liên quan tới các khách hàng mang lại lợi nhuận cận biên cao (xem thêm mục 3 ở dưới.)

c. Mở rộng sản phẩm/thị trường. Trì hoãn hoặc cắt giảm các sản phẩm mới hoặc kế hoạch tấn công các thị trường mới. Thường những việc này sẽ yêu cầu một khoản đầu tư ban đầu rất lớn và phải mất một thời gian mới có thể sinh lời, đặc biệt là trong thời kì đại dịch. Tôi nghĩ rằng trong khoản thời gian trước mắt, các startup nên tránh đốt tiền vào khoản này.

d. Văn phòng. Nếu có thể, hãy cắt giảm chi phí thuê văn phòng (một số chủ cho thuê có phương án hỗ trợ giảm/miễn phí thuê), hoặc không thì hãy chấm dứt hợp đồng thuê văn phòng (gợi ý: hãy xem hợp đồng thuê của bạn có điều khoản về các tình huống bất khả kháng hay không.) Đằng nào thì các công ty cũng đang có chính sách làm việc ở nhà trong vài tuần tới.

Sau khi điều chỉnh tất cả các chi phí trên, bạn có thể khuyến khích các thành viên trong đội đưa ra những sáng kiến cắt giảm chi phí nhỏ ($100 hay $1,000). Có thể họ sẽ có nhiều ý kiến hữu ích cho công ty.

corona

Cẩm nang sinh tồn cho doanh nghiệp thời đại dịch covid-19

Nhìn vào lợi nhuận cận biên (không chỉ nhìn vào doanh thu)

Khi tình hình thuận lợi, các startup chỉ cần nghĩ tới việc tăng doanh thu mà không quan tâm đến chi phí, và các nhà đầu tư vẫn sẵn sàng bỏ tiền ra đầu tư.

Nhưng khi các nhà đầu tư đang hoảng loạn và bạn vẫn phải tìm đường sống, bạn cần phải tập trung vào lợi nhuận cận biên (contribution). (Lợi nhuận cận biên bằng doanh thu trừ đi các chi phí trực tiếp. Chi phí trực tiếp là các chi phí biến đối theo doanh thu, bao gồm một số chi phí marketing và quảng cáo, hoa hồng bán hàng, các chi phí liên quan tới thực hiện đơn hàng, v.v…)

Nói cách khác, các startup cần phải kiếm đủ doanh thu để ít nhất là trang trải đươc các chi phí liên quan tới việc mang doanh thu về và phục vụ cho các doanh thu đó.

Hãy tập trung vào những biện pháp duy trì lợi nhuận cận biên cao nhất có thể. Đối với nhiều doanh nghiệp, một trong những việc họ có thể làm là giữ chân những khách hàng sẵn có. Điều này càng quan trọng hơn trong bối cảnh hiện tại khi mà các khách hàng tiềm năng đang bị phân tâm hoặc dè chừng với các sản phẩm và dịch vụ mới.

Nguồn Tác giả: Eddie Thái. Bản dịch tiếng Việt do 500 Startups Vietnam cung cấp.

Xem tiếp