Hotline tư vấn (24/7) 0899.707.888

-40%

Khóa Học Quảng Cáo Google Shopping

5.000.000  3.000.000 

TỔNG QUAN CÁC BUỔI HỌC QUẢNG CÁO GOOGLE SHOPPING TẠI ADSWEBSITE.VN BUỔI 1: TỔNG QUAN CẤU TRÚC TÀI KHOẢN & MỤC TIÊU QUẢNG CÁO Xây dựng hệ thống tài khoản Adwords chuyên mục tiêu BÁN HÀNG Tư duy cấu trúc …

Mua ngay

TỔNG QUAN CÁC BUỔI HỌC QUẢNG CÁO GOOGLE SHOPPING TẠI ADSWEBSITE.VN

BUỔI 1: TỔNG QUAN CẤU TRÚC TÀI KHOẢN & MỤC TIÊU QUẢNG CÁO

  • Xây dựng hệ thống tài khoản Adwords chuyên mục tiêu BÁN HÀNG
  • Tư duy cấu trúc & phân tầng chiến dịch cho 1 kế hoạch Marketing
  • Hiểu rõ 100% cách hoạt động của tìm kiếm vị trí nâng cao.
  • Những sai lầm nào dẫn tới tiêu sai ? cách khắc phục?
  • Các ví dụ đã bị tốn tiền oan vì cài đặt sai tùy chọn Vị trí
  • Làm quen với 8 cách đấu thầu (Bid strategy)
  • Khi nào thì sử dụng cách đấu thầu nào?
  • Nên chọn đặt thủ công hay tự động?
  • Đặt thủ công thì có gì hay?
  • Đặt tự động sẽ xảy ra lỗi “đốt” tiền gì?
  • Định hướng về đối tượng khách hàng và xây dựng bộ từ khóa:
  • Cấu trúc KHÔNG THỂ THIẾU khi xây dựng 1 bộ từ khóa bán hàng
  • Tư duy phân nhóm từ khóa theo CẤU TRÚC

BUỔI 2: XÂY DỰNG BỘ TỪ KHÓA VÀ MẪU QUẢNG CÁO HÚT CLICK

  • 100% hiểu các định dạng đối sánh từ khóa.
  • Từ khóa bán hàng nên là từ khóa dài hay ngắn? Thông điệp quảng cáo ảnh hưởng ra sao với từng loại từ khóa này? Quy tắc phủ định từ khóa là gì? Tại sao quan trọng?
  • Cách lên nội dung, thông điệp quảng cáo BÁM SÁT bộ “từ khóa”
    • Đảm bảo tiêu chí “relevance score”
    • Chiến thuật “Từ khóa nền tảng” (Keywords Base) khi viết mẫu quảng cáo
    • 9 lưu ý KHÔNG ĐƯỢC MẮC PHẢI
    • 5 Tips giúp tăng 25% số nhấp chuột
    • Những từ khóa, câu từ bị Google “CẤM”
  • Cài đặt tiện ích mở rộng
    • Có bao nhiêu tiện ích mở rộng?
    • Cách viết & quy luật hiển thị của các tiện ích: Hotline, Cấu trúc, tin nhắn, …

BUỔI 3: CÀI ĐẶT QUẢNG CÁO VÀ CHUYỂN ĐỔI ĐỂ ĐO LƯỜNG HIỆU QUẢ

  • Đặt lịch quảng cáo để kiểm soát hiệu quả & ngân sách Quảng cáo
  • Cài đặt code chuyển đổi vào nút mua hàng, nút gọi, chat, form… (cách triển khai dễ dàng trong 5 phút, không cần phải biết code website)
  • Cách cài đặt mục tiêu trong Google Analytics để theo dõi hành vi của khách hàng từ lúc vào website tới lúc nhấn nút mua hàng.
  • Phân đoạn nâng cao trong Google Analytics
  • Tiếp thị lại trên công cụ tìm kiếm*
  • Bạn sẽ bỏ phí hơn 80% ngân sách nếu thiếu bước này. Bạn sẽ nắm được chiến lược đầu thầu trong tiếp thị lại tìm kiếm để chắc chắn:
  • Đấu thầu được giá rẻ
  • 100% quảng cáo phải xuất hiện ở lần tìm kiếm lại của khách hàng

BUỔI 4: ĐỌC BÁO CÁO & TỐI ƯU CHIẾN DỊCH

  • Đọc chỉ số – phát hiện ra “click ảo”
  • Đọc báo cáo – bắt bệnh & tối ưu từ khóa & thông điệp
  • Tips đọc báo cái AdWords “chỉ trong 10 phút”
  • Liên kết báo cáo AdWords & Google Analytics để: + Bắt bệnh website & tối ưu nội dung + Xác định được CLICK ẢO & ngăn chặn
  • Bí kíp đấu giá RẺ dựa vào các chỉ số & chiến thuật TRÁNH VOI
  • Hướng dẫn chiến lược đấu thầu cho bán hàng*

BUỔI 5: TỔNG KẾT – GIẢI ĐÁP THẮC MẮC HỌC VIÊN

  • Học viên sẽ phải đưa ra các câu hỏi mà trong quá trình học chưa nắm rõ
  • Giảng viên có quyền hỏi những cầu hỏi mà học viên đã được học
  • Học viên có thể nhờ các giảng viên tư vấn chi tiết ngành, sản phẩm mình đang chạy.